Phát triển thương hiệu > Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

  • Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Kỹ năng viết và xây dựng quan hệ với nhà báo là thế mạnh của người làm nghề PR trong những năm trước. Họ sử dụng mối quan hệ thân thiết để cung cấp thông tin cho nhà báo, từ đó khéo léo xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp ngày càng đẹp trong mắt công chúng. Đó là vì trước đây nhà báo là đơn vị nắm và cung cấp thông tin truyền tải đến công chúng. Nhưng trong thời truyền thông số như ngày nay, nhà báo ko còn là đối tượng duy nhất nắm giữ thông tin mà hầu như mọi người đều có thể làm điều này. Vậy câu hỏi đặt ra là có phải sự thay đổi này đang đe dọa ngành PR và nếu muốn tồn tại, những người làm nghề PR cần thay đổi như thế nào trong cách hoạt động của mình?
    Vào lúc: 03/10/2017 3:32:48 CH Người gửi: Hoàng Văn Kiên Lần đọc:147
Bùi Anh Tuấn trả lời
Cán bộ PR,Nhà Báo, Media, Khách hàng là mối quan hệ ít thay đổi. Nếu môi trường Media có biến động do ứng dụng kỹ thuật số vào trong môi trường thì các yếu tố còn lại sẽ thay đổi theo. Bản thân Nhà báo sẽ thay đổi theo Môi trường Media mới. Do đó bạn cứ theo cách cũ vẫn ổn. Chỉ là bạn có thể tiếp cận trực tiếp với Media mà không qua Nhà Báo, điều đó có và phải nghiên cứu chuyên sâu để hiệu quả hơn!

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia