Phát triển thương hiệu > Một vài thương hiệu tạo dựng chỗ đứng cho riêng mình.

  • Một vài thương hiệu tạo dựng chỗ đứng cho riêng mình. Từ xưa đến nay, dù trong bất cứ lĩnh vực nào thì kẻ đến sau luôn bị cho rằng là kẻ thiệt thòi hơn. Tuy nhiên, trong cuộc chiến thương hiệu hiện nay, xuất hiện muộn nhưng vẫn có 1 vài thương hiệu tạo được chỗ đứng cho riêng mình và thâm chí họ còn vượt mặt người đi trước để thành công Liệu câu tục ngữ “Trâu chậm uống nước đục” có đúng trong Marketing?
    Vào lúc: 22/11/2017 9:51:07 SA Người gửi: Vũ Quốc Khánh Lần đọc:127
Gia Bình trả lời
Mình thấy nếu có chiến lược rõ ràng và biết cách tạo dựng thương hiệu của mình thì người đi sau hòan tòan có thể vượt mặt người đi trước.

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia