Phát triển thương hiệu > Một Brand Manager thường phải chịu áp lực gì trong công việc?

  • Một Brand Manager thường phải chịu áp lực gì trong công việc? Thưa chuyên gia: Một Brand Manager thường phải chịu áp lực gì trong công việc? (chẳng hạn về thời gian, người yêu, suy nghĩ quá nhiều, dành hết thời gian cho công việc...?) Tôi xin cảm ơn!
    Vào lúc: 14/05/2018 9:33:44 SA Người gửi: Nguyễn Quốc Tuấn Lần đọc:21
Trịnh Minh Thư trả lời
Như đã đề cập, một Brand Manager phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía. Tuy nhiên đa phần những người làm marketing thường có đầu óc cởi mở và tâm lý hướng ngoại (extravert) cho nên họ cảm thấy thoải mái dưới nhiều áp lực khác nhau. Phần lớn các hoạt động marketing mang tính giải trí và lễ hội, cho nên brand manager có thể tự thưởng cho mình các hoạt động này sau những ngày chuẩn bị mệt nhọc. Nếu bạn tài trợ cho một chương trình ca nhạc thì đương nhiên có một số vé mời dành cho bạn bè, và... dành cho bạn gái chẳng hạn!

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia