Phát triển thương hiệu > Lợi thế cạch tranh từ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

  • Lợi thế cạch tranh từ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm sẵn có về hoạt động ở thị trường chứng khoán, Chứng khoán Sacombank (SBS) có thể thu lợi từ việc dùng các kinh nghiệm này đạt được lợi thế cạnh tranh ở thị trường Campuchia và Lào. Tương tự, với kĩ thuật viễn thông sẵn có, Viettel đã tham gia vào thị trường các nước chưa phát triển (Campuchia, Lào, Mozambique,…) và đạt được lợi thế cạnh tranh ở các nước này. Đây có phải là lợi thế cạnh tranh dành được từ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và doanh nghiệp đã có tầm nhìn, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế để nắm bắt được cơ hội? Chuyên gia phân tích rõ vấn đề này giúp. Trân trọng cảm ơn.
    Vào lúc: 10/07/2017 10:00:49 SA Người gửi: Phạm Thu Giang Lần đọc:25

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia