Phát triển thương hiệu > Khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm.

  • Khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm. Em hiện là sinh viên năm cuối và em đang làm sales cho cửa hàng thời trang Gucci. Làm ở đây em thường xuyên phải đối mặt với các khách hàng khó tính. Xin chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm ứng xử khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm.
    Vào lúc: 29/06/2017 10:30:04 SA Người gửi: Lê Ngọc Hà Lần đọc:49
Lê Hường trả lời
Lê Hường:
Đối với việc ứng xử khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm thì có 2 điểm đó là xử lý các tình huống và các kỹ năng giao tiếp thông thường. Hiệu quả của việc giao tiếp phụ thuộc vào thái độ của người giao tiếp. Thái độ của khách hàng trong vai trò người giao tiếp nếu tích cực thì sẽ mang lại kết quả tích cực, còn nếu thái độ giao tiếp tiêu cự sẽ dẫn đến kết quả tiêu cực. Trong tình huống bị khách hàng phàn nàn, gây khó khăn thì thái độ của khách hàng ví như sợi dây thun đang căng, nhiệm vụ đầu tiên là phải làm cho sợi dây thun trùng xuống sau đó việc giải thích, đàm phán mới có tác dụng.

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia