Phát triển thương hiệu > Giải pháp cho sự cóp nhặt những thương hiệu đã nổi.

  • Giải pháp cho sự cóp nhặt những thương hiệu đã nổi. Hiện nay với sự xuất hiện tràn lan các thương hiệu mới, trong đó tồn tại rất nhiều thương hiệu với các biểu trưng tương tự giống các thương hiệu đã thành công trên thị trường. Theo anh, điều này ảnh hưởng như thế nào tới các thương hiệu lớn & có giải pháp nào cho việc hạn chế sự cóp nhặt này?
    Vào lúc: 23/07/2018 3:52:07 CH Người gửi: Bùi Huy Hoàng Lần đọc:28
CG. Võ Văn Quang trả lời
CG. Võ Văn Quang
Theo nguyên lý 80:20 tỷ lệ thành công thông thường cũng chỉ 20% mà thôi. Cách duy nhất là bạn phải tạo dựng sự khác biệt ngay từ đầu và phải kiên trì, giữ vững đam mê với thương hiệu của bạn. Phải rất chú trọng xây dựng Bản sắc Thương hiệu.

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia