Phát triển thương hiệu > Cách tạo thông điệp hấp dẫn.

  • Cách tạo thông điệp hấp dẫn. Xin anh tư vấn cách tạo ra một thông điệp khuyến mại hấp dẫn. Em xin cám ơn!
    Vào lúc: 14/11/2017 10:32:50 SA Người gửi: Trần Thị Trinh Lần đọc:42
Nguyễn Hòa trả lời
Trước hết xin lưu ý bạn là khuyến mại chỉ là một công cụ xúc tiến hỗ trợ kinh doanh và là một phần trong hệ thống và hoạt động Marketing cụ thể. Do đó khuyến mại phải được đặt trong bức tranh cụ thể như vậy. Một thông điệp khuyến mại hấp dẫn chỉ là điều kiện cần chứ không phải là một điều kiện đủ vì nó mới đảm bảo là thu hút được khách hàng làm cho người ta cảm thấy thú vị nhưng chưa chắc đã làm cho người ta mua sản phẩm hay hài lòng về sản phẩm của bạn. Thông điệp khuyến mại được xem là hay và tốt khi được đặt trong trường hợp, sản phẩm cụ thể và được đánh giá bởi khách hàng thông qua các phản ứng của khách hàng. Những điểm lưu ý về thông điệp khuyến mại là thời điểm tiến hành, động thái cạnh tranh và nội dung (mặt hàng gì, giảm giá ra sao, tặng quà như thế nào) và quan trọng hơn là thông điệp này phải đến được với khách hàng mục tiêu của bạn. Trên cơ sở đó khách hàng của bạn mới là những người đánh giá khách quan và công bằng nhất. Ví dụ như có những thông điệp về xúc tiến nói chung và thương mại nói riêng, có người khen hay, có nhưởi xem là độc đáo nhưng cũng có người nói là lừa đảo. Về nguyên tắc thiết kế, ngôn từ sử dụng nên có những bước thận trọng nhất định để tránh tình trạng không ấn tượng , không đáng cậy và trở nên nhàm chán đối với khách hàng.

CGCC. Vũ Khoan

Nguyên Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế đối ngoại V...

TS. Cao Sĩ Kiêm

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam...

TS. Lê Đăng Doanh

Nguyên cố vấn ban kinh tế chính phủ. Nguyên là Vi...

PGS.TS.Trần Đình Thiên

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồ...

PGS.TS. Phạm Bích San

Phó tổng thư ký Hội liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật...

Danh sách chuyên gia